Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm thiết kế hiện đại

Mẫu giường ngủ da thật đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích tại Công Ty Tân Á.
Giường ngủ đẹp giá tốt Tân Á - vẻ đẹp sang trọng dẫn đầu xu hướng nội thất phòng ngủ hiện đại nhất 2020. Lần này, thương hiệu thiết kế bên trong gia đình tân Á giới thiệu đến người sử dụng mẫu giường ngủ hiện đại với tone màu tươi sáng, tương thích với các không gian nội thất trẻ trung. Phần đầu của bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm thiết kế cách điệu cùng thành giường bọc da rất chi là an toàn khi sử dụng.

=> Tham khảo: giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không

Cách bảo quản bề mặt nội thất gỗ trong nhà

Nội thất gỗ mang một vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản, vệ sinh thì dù gỗ chất lượng đến mấy cũng bền màu đẹp như vẻ ban đầu. Hãy cùng tìm hiểu và bổ sung kiến thức cho mình qua bài viết dưới đây để đồ gỗ nhà bạn luôn sáng bóng như mới nhé.
Thay thế mặt gỗ đã cũ

Việc bỏ bề mặt gỗ và các chi tiết gỗ đã cũ chính là bước cần thiết trước tiên trước khi sơn mới. Và các vật dụng chuẩn bị như sau: chất rửa để tẩy sơn, dung dịch cồn, sơn lau gỗ, bao tay, kính bảo hộ, khẩu trang, khăn sạch, giấy nhám, cọ, tua vít.

Loại bỏ phần sơn đã cũ, bạc màu để thay thế lớp sơn mới giúp cho đồ gỗ đẹp bóng và bền hơn.

Đầu tiên, vứt bỏ toàn bộ các chi tiết như ốc, vít, tay nắm và vết bẩn, xước trên bề mặt gỗ.

Sau đó tìm nơi thoáng rộng, tránh nơi chật hẹp, ẩm thấp. Đeo mắt kính, khẩu trang bảo hộ để loại bỏ phần sơn đã cũ.

Sử dụng trực tiếp chất tẩy lớp sơn và dung dịch cồn lên toàn bộ bề mặt gỗ, tránh để cồn khô. Đợi đến khi hóa chất sủi bọt, dùng cọ để cạo toàn bộ lớp sơn cũ bề mặt. Cạo toàn cục lớp sơn và các vết bẩn trên bề mặt đồ gỗ.

Lau sạch bề mặt gỗ bằng khăn để loại bỏ hết phần sơn phủ còn sót lại. Chà nhẹ các vết bụi bẩn, xước bằng giấy nhám mịn và lau lại bằng khăn mềm.

=> Mua giường ngủ tân cổ điển: https://donghoxiteen.com/giuong-ngu-tan-co-dien-nhap-khau.html

Đánh bóng nhẵn mịn bề mặt gỗ

Lớp nhẵn bóng ở bề mặt gỗ lâu ngày sẽ bị ăn mòn do đó bạn cần đánh bóng định kỳ để bảo vệ và kéo dài thời gian sử dụng của nội thất gỗ. Các bước cần chuẩn bị như sau: bùi nhùi, sáp đánh bóng gỗ, chất tẩy và khử bụi, khăn mềm, găng tay, khẩu trang bảo hộ.

Đầu tiên, kiểm tra độ tương thích để sử dụng loại sáp đánh bóng chất lượng để bảo vệ và duy trì độ bền cho đồ gỗ. Sau đó, phủ nhẹ toàn bộ bề mặt gỗ trước khi đánh bóng bằng chất tẩy, để khô một vài phút và lau lại bằng khăn khô sạch. Đối với một số vết bẩn khó vệ sinh, hãy dùng bùi nhùi để loại bỏ. Dùng sáp đánh bóng và chất tẩy thử trước một phần bề mặt gỗ nhỏ. Dùng khăn thấm nước vắt khô lau khu vực vừa dùng chất tẩy để đảm bảo rằng gỗ sẽ bị hư do trong quá trình thực hiện. Để đảm bảo sức khỏe trước các chất gây hại cho cơ thể từ dung dịch cần tìm chỗ rộng thoáng để thực hiện.

Đánh bóng bề mặt gỗ với lượng sáp vừa đủ và nhẹ nhàng Đừng nên dùng quá nhiều để có thể kiểm soát độ bóng nhưng nếu muốn tăng độ bóng hãy phủ thêm nhiều lớp sáp. Đánh bóng xong, để sáp khô khoảng 20 phút và lau lại bằng khăn khô.

Sơn dầu bóng cho bề mặt đồ gỗ

Nứt nẻ bề mặt gỗ là hiện tượng thường gặp do không khí lạnh, nóng. Nên biện pháp chính phủ sơn dầu giúp bảo vệ gỗ trước các tác nhân gây hại này.

Cần chuẩn bị các vật liệu như: chất đánh bóng gỗ và dầu, khăn vải mềm, găng tay, khẩu trang bảo hộ

Đầu tiên, làm ướt khăn bằng chất đánh bóng và lau trên mặt gỗ. Bề mặt gỗ đều phải được lau qua và thực hiện theo một chiều nhất định. Sơn dầu giúp bề mặt gỗ trở nên bóng và tối màu hơn. Bởi vậy hãy chọn kỹ trước khi lựa chọn sơn dầu cho bề mặt gỗ.

Sau đó, để gỗ khô tự nhiên trong khoảng 20 phút. Nên mặc đồ có màu tối khi sơn dầu để ngăn cản làm bẩn quần áo. Lau lại toàn bộ bằng vải mềm. Sơn dầu có tác dụng chống mối mọt tốt.

Hy vọng mẹo trên đây sẽ giúp cho đồ gỗ nhà bạn luôn giữ mãi vẻ đẹp vốn có. Việc tự mình sửa lại đồ dùng trong nhà sẽ tăng thêm tính yêu quý của người sử dụng dành cho ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét